Trẻ đi sau ra máu – Nguyên nhân dịp do đâu?

00:56 0 Comments

Con trai tôi 18 tháng tuổi, bệnh xuất tinh sớm cháu ăn uống bình phẩm thường và khỏe mạnh. Nhưng thỉnh thoảng khi đi ngoài cháu lại bị ra khá nhiều máu tươi, những lần như vậy tiền thấy cháu có vẻ hơi mệt thôi, không thấy cháu có vẻ đớn đau gì, xin Bác sỹ tham mưu cho cháu bị bệnh gì? Phương pháp điều trị và ăn uống thế nào cho phù hợp? Các Bác sĩ làm ơn cho tôi hỏi: Con trai tôi 18 tháng tuổi, cháu ăn uống bình thường và khoẻ mạnh (cháu được 13kg) nhưng thỉnh khi đi sau cháu lại bị ra khá nhiều máu tươi (cháu bị đã 4 lần, vào những lần đi hơi bị táo), những lần như vây tiền thấy cháu có vẻ hơi mệt thôi, không tháy cháu có vẻ đớn đau gì, xin Bác sĩ tư vấn cho cháu bị bệnh gì ? biện pháp điều trị và ăn uống thế nào cho ăn nhập ? Xin cám ơn danh thiếp Bác sĩ! (Vu Hoa Thanh)

Trả lời:

Có rất nhiều căn nguyên khiến bé cực kì tiện ra máu, vì chưng vậy rất dễ lầm lẫn khi thi thể định chữa trị. Cha mẹ cần quan trung thành kỹ màu máu trong phân của trẻ để bác sĩ chuẩn đoán chuẩn xác và điều động trị có hiệu quả. Nguyên nhân chính thị của việc xuất huyết khi đi tiêu đích thị là do gan của bé con khá non nớt thành ra chẳng thể tạo đầy đủ danh thiếp chất đông huyết với trường hợp bé đâm thiếu tháng. Bên cạnh đó có nhiều nguyên nhân khác dẫn đến việc bé đi sau ra máu: Bé bị táo bón nên phân khô cứng làm rách hậu môn, bé bị bệnh lộn ruột, bệnh xuất tinh sớm bệnh sốt thương hàn, bệnh sốt xuất huyết… Chính do có nhiều căn nguyên dẫn đến đi sau ra máu thành ra cha mẹ rất dễ nhầm lẫn! Màu của máu trong phân là nhân tố quan yếu để các bác sĩ chẩn đoán xác thực hơn thành ra các bác mẹ cần theo dõi và quan sát kỹ càng.- Triệu chứng của bệnh lồng ruột: Bé đau bụng dữ dội, đau từng cơn, đi đại tiện ra nhiều máu và đờm, thường kèm theo nôn ói. Việc như vậy xảy ra với danh thiếp bé mạnh khỏe, bụ bẫm thì chính là bé bị lồng ruột chứ không phải bị bệnh khác như người ta vẫn hay nhầm nếu không được chụp X-Quang hay siêu thanh kỹ càng. Trong trường học hợp này, hi thấy bé đau bụng khốc liệt một cách thất thường là phải đưa bé đến thầy thuốc khám đường ngay chứ không đợi đến lúc trẻ có triệu chứng nôn ói và ra máu ở hậu môn. - Triệu chứng bệnh táo bón: Bé đi đồng ra phân khô, cứng, chặt chẽ nên làm rách màn lỗ đít gây xuất huyết. Bé đi đồng chảy ra máu tươi, thành từng giọt sau khi phân đã ra.- Triệu chứng bệnh trĩ: Bé có thể đi ngoài ra máu bởi vì trĩ nhưng bệnh này rất hiếm ở trẻ con. Khi bị trĩ, bé đi ngoài rất đau đớn, lỗ đít sẽ bị trầy xước gây chảy máu thành thử khiến người chăm chút dễ lầm là bệnh kiết. - Triệu chứng bệnh sốt xót thương hàn: Biến chứng bình thường nhất của xuất huyết ở bộ tiêu hóa, sốt xuất huyết làm cho bé nôn ói, đi sau ra máu. Trong trường hợp này máu có màu đen và hơi xám huyễn hoặc đỏ tươi.

- Triệu chứng chảy máu cam: Có nhiều bé đi đại tiện ra phân đen bởi ngày hôm trước đã bị chảy máu cam chứ không liên can đến đường tiêu hóa của bé. - Triệu chứng bệnh kiết: Bé đi tiêu khó khăn, đau bụng nhiều, bé phải rặn nhiều phân mới ra, đau bụng dưới nhiều khiến cho bé đòi đi tiêu nhưng phân không thể ra mê hoặc ra ít, có lẫn đàm và máu.Bệnh kiết bởi vì Amibe là một loại bệnh ở ruột già, thời đoạn đầu phân đỏ tươi, có lẫn mũ bởi chưng ruột tiết ra và đàm nhớt. Bệnh thường làm bệnh nhân dịp sốt dẻo nhưng không cấp tính. Kiết bởi vì Amibe thường ít xảy ra ở trẻ em nhưng có thể trở thành kinh niên khó chữa. Kiết vì trực tràng thường gặp ở trẻ em. Giai đoạn 2 – 6 tuổi bé dễ bị kiết túc trực tràng. Bệnh cấp tính, bé nóng hổi rất nhanh, có trạng thái gây động kinh, nôn ói, đi đại tiện nhiều lần có đờm-máu lẫn lộn, đau bụng. Nếu không chữa kịp thời bé có trạng thái tử vong do mất nước và rối loạn danh thiếp chất điện giải. Nhưng nếu chữa kịp thời và đúng cách thì bệnh kiết túc trực tràng là một bệnh dễ khỏi.

Bạn cho nên đưa bé đi ngục tù sơm, cần chẩn đoán xác thực nguyên nhân để có tiền định điều trị và chế độ dinh dưỡng phù hợp. Chúc bé mau khỏi!Bs.Thuocbietduoc Lưu ý: Chữa bệnh theo chỉ định của Bác sĩ

Sản phẩm tương trợ điều động trị táo bón, các bệnh trĩ nội, trĩ ngoại

An Trĩ Đức Thịnh : Hiệu quả nhanh chóng

An trĩ Đức Thịnh" là sản phẩm bảo vệ sức khỏe, được Bộ Y tế cấp phép sản xuất và lưu hành toàn quốc. Sản phẩm được điều động chế từ các vị thảo dược quý hiếm như Đảng sâm, Bạch truật có tác dụng hỗ trợ điều trị táo bón, đi cầu ra máu, đau rát hậu môn, danh thiếp bệnh trĩ nội, trĩ ngoại. Tính năng nổi bật:
  • An trĩ Đức Thịnh có công hiệu rất nhanh chóng, nhất là với những người bị táo bón, đi đồng ra máu.
  • An trĩ Đức Thịnh giúp tiết kiệm từ 30-50% thời gian và chi phí.
Xem chi tiết

0 nhận xét: