Gateway Thao Dien nhận áp giải Dự án căn hộ tốt nhất VN 2015

21:29 0 Comments

Vietnam Property Awards là một phần thuốc mọc tóc của áp điệu thưởng Asia Property Awards (do Ensign Media - nhà xuất bản của Property Report, ấn phẩm về bất động sản và cấu trúc quy hàng đầu châu Á tổ chức). Đây là năm đầu tiên Vietnam Property Awards được tổ chức tại Việt Nam nhằm vinh danh danh thiếp nhà đầu tư và phát triển bất động sản, danh thiếp công đệ trình xây dựng, cấu trúc và thiết phương kế nội thất tốt nhất. Ông Trịnh Bảo Quốc - CEO SonKim Land, tuyệt vời diện chủ đầu tư Gateway Thao Dien nhận áp giải thưởng.

Bên cạnh hai áp giải thưởng "Dự án căn hộ tốt nhất Việt Nam" và "Dự án căn hộ cao cấp tốt nhất TP HCM", thuốc mọc tóc ông Nguyễn Hoàng Tuấn - Chủ tịch và là nhà sáng lập SonKim Land, đơn chiếc vị phát triển đề án Gateway Thao Dien cùng Hamon Developments, đã được vinh danh ở hạng trang mục "Nhân đánh vật bất động sản của năm". Đây là áp điệu thưởng vinh danh những cá nhân có thành quả nổi trội trong lĩnh vực bất động sản. Trước ông Tuấn, dẫn giải thưởng này cũng được trao cho những gương mặt tỷ phú nổi danh trong khu vực như James Riady của Lippo Group, Dr. Andrew Tan của Megaworld, Ho Kwon Ping của Banyan Tree…

Thiết kế ấn tượng, sang trọng của căn hộ Gateway Thao Dien. Dự án Gateway Thao Dien gồm 439 căn hộ sang trọng, 85 căn hộ lao vụ và 22 căn hộ siêu sang. Nhắm tới phân khúc khách đầu hàng cao cấp thành ra ngoài thiết kế tinh tế đến từng chi tiết, nội thất của các căn hộ Gateway Thao Dien cũng rất sang trọng, tạo nên một không gian sống hài hòa, hiện đại. Hệ thống máy điều hoà nhiệt độ âm trần, trang thiết bị nội thất cao cấp cho căn hộ, nhà vệ hoá và bếp được cung cấp từ các thương xót hiệu quốc tế đầu hàng đầu.

Tham quan nhà mẫu tại: 53-55 Nguyễn Đình Chiểu, phường 6, quận 3, TP HCM. Hotline: 0932057979. Website: www.gatewaythaodien.com.vn. Gateway Thao Dien còn tọa lạc ở vị trí có tầm nhìn đẹp, giúp cư dân chiêm ngưỡng vẻ đẹp của TP HCM và sông Sài Gòn. Tính đến nay, Gateway Thao Dien đã bán được hơn 60% tổng mệnh căn hộ tính từ đợt mở bán ưu tiên vào ngày 30/5 vừa qua.

 Minh Trí

0 nhận xét: