M.I.K tung 5.000 sản phẩm trong năm 2016

20:36 0 Comments

Theo đại diện M.I.K Corporation, trong năm 2015, tập đoàn đã và đang phát triển hơn 2.500 sản phẩm thuộc nhiều phân khúc khác nhau. Chẳng kì hạn như biệt thự riêng biệt an ninh kiểu Mỹ Villa Park (quận 9, TP HCM), khu căn hộ cao cấp The Park Residence và tòa căn hộ cao cấp kèm căn hộ lao vụ Park Premier (Nam Sài Gòn), thuốc mọc tóc khu căn hộ vườn trong phố Imperia Garden (Hà Nội), khu nhà phố biệt lập an ninh hai mặt giáp sông Park Riverside (quận 9, TP HCM), khởi công xây dựng resort nghỉ dưỡng Sol House Phú Quốc và Crowne Plaza Phú Quốc Starbay (Phú Quốc). Các đề án như khu nhà phố khép kín ven sông Valencia Riverside, nhà phố thương mại River Terrace sẽ tiếp thô lỗ được triển khai từ đây đến cuối năm. Hiện hơn 70% lượng sản phẩm mới đã được đặt mua."Chúng tôi đã nhận được những chương trình bảo trợ và cam kết từ phía ngân hàng, hoàn trả tất ký kết hợp tác với danh thiếp đối tác chiến lược uy tín trong và ngoài nước. Do vậy M.I.K dạn dĩ đưa ra phương kế hoạch năm sau sẽ tung ra thị trường thêm 5.000 sản phẩm đa dạng từ nhà phố biệt lập, biệt thự khép kín, căn hộ cao cấp cho đến vi la nghỉ dưỡng ven biển", cực kì diện M.I.K chia sẻ. Tập đoàn M.I.K là nhà phát triển bất động sản với nhiều sản phẩm đa dạng từ căn hộ dịch vụ, căn hộ cao cấp, nhà phố và vi la biệt lập an ninh cho đến tòa nhà văn phòng hay khách sạn resort cao cấp. Hai trong số những đề án tiêu biểu thị nay đang được nhiều khách hàng phục quan tâm và đánh giá cao là vi la riêng biệt an ninh kiểu Mỹ Villa Park và khu nhà phố biệt lập an ninh hai mặt giáp sông Park Riverside, tọa lạc tại trung tâm khu Đông TP HCM.

Điểm nhấn của biệt thự Villa Park là không gian sống trong sạch và xanh mát với 8 công viên cây xanh trải dài khắp các cụm khu biệt thự, danh thiếp tiện ích nghỉ dưỡng đã đi vào hoạt động toàn bộ. Phát triển theo phong cách cấu trúc vi la khép kín kiểu Mỹ, Villa Park nằm ngay nút giao đường cao tốc Long Thành và Vành đai 2 thuộc quận 9, gồm hơn 230 căn vi la lẻ loi lập, song lập và liên lập, điển tích hợp nhiều tiện ích trong một không gian xanh với hệ thống an ninh đa lớp 24/7. Khu biệt thự rộng 11,2ha được bảo vệ vì chưng tường rào bao quanh cùng đội ngũ bảo vệ chuyên nghiệp, hệ thống cảnh báo tại nhà, hệ thống camera an ninh tối tân được lắp đặt bao quát khắp nơi nhằm đảm bảo an toàn tối đa cho cư dân.Điểm nhấn của Villa Park là không gian sống trong sạch và xanh mát với 8 công viên cây xanh trải dài khắp danh thiếp cụm khu biệt thự. Các tiện ích nghỉ dưỡng đã đi vào hoạt động tất như hồ bơi jacuzzi, sân tennis, sân golf mini, phòng tập gym, khu vui chơi thiếu nhi, đường dạo bộ ven sông, khu vực tiệc nướng… Còn đề án nhà phố biệt lập an ninh hai mặt giáp sông Park Riverside tọa lạc ngay bên cạnh khu biệt thự Villa Park. Được phát triển theo mô hình "compound - biệt lập và an ninh", dự án bảo đảm an toàn cho cư dân nhưng vẫn đem lại không gian sống mang phong cách nghỉ dưỡng nhờ lợi thế hai mặt giáp sông cùng hai hồ cảnh quan 1,2ha được cha trí hợp lý ngay trong khuôn viên.

Park Riverside gồm 374 căn nhà phố và 170 biệt thự. Xuyên suốt trong đề án là cảnh quan cây xanh, mặt nước, đường nội bộ với quy mô đến 2,4ha. Các căn nhà được bố trí hợp lý nhằm tận dụng tối đa không khí và ánh sáng tự nhiên, luôn luôn thoáng mát và đem lại không gian sống gần gũi với tự nhiên cho cư dân. M.I.K đã tiền định Hòa Bình là nhà thầu đích thị thi công Park Riverisde, JLL là đơn chiếc vị quản lý vận hành đề án này.    Park Riverside  xây dựng mô hình "compound - biệt lập và an ninh". Hotline: 18006900.Vào ngày 16/8, M.I.K Corporation đã được bầu chọn là một trong 4 nhà phát triển bất động sản hàng phục đầu tại Giải thưởng Bất động sản Việt Nam 2015 (một phần của Giải thưởng Bất động sản ngọc trai Á bởi Tạp chí Property Reports tổ chức).  Ngày 22/8 tại khu resort The Grand Hồ Tràm, thuốc mọc tóc M.I.K Corporation đã ký kết hợp tác toàn diện với City Neon Holdings Limited - một trong những công ty hàng đầu Singapore chuyên về lĩnh vực thiết phương kế và xây dựng các công đệ trình cấu trúc nội thất, phòng trưng bày và công viên áp điệu trí. Đây cũng là đơn vị đã thiết phương kế và thi công nội thất cho phần sảnh và casino siêu sang tại The Grand Hồ Tràm.

City Neon là cô đơn vị tiếp kiến theo sau danh thiếp tập đoàn quy hàng đầu thế giới như InterContinental Hotels Group, Meliá Hotels International, The Ascott Limited, Jones Lang LaSalle hay CotecCons và Hòa Bình Corporation mà M.I.K đã chọn làm đối tác chiến lược để phát triển danh thiếp đề án bất động sản tại Việt Nam.  Minh Trí

0 nhận xét: