Món ăn bài thuốc điều động trị bệnh trĩ

01:33 0 Comments

Tùy theo thể bệnh và chừng độ bệnh mà người bênh trĩ có thể vận dụng danh thiếp biện pháp điều trị thích hợp. Tuy nhiên, bệnh xuất tinh sớm với bất kỳ phương pháp điều động trị nào cũng cần sự tham khảo ý kiến từ danh thiếp bác sỹ chuyên khoa. Ở bài viết này, chúng tôi xin giới thiệu một số mệnh món ăn bài thuốc trong điều động trị bệnh trĩ, độc giả có thể tham khảo. Rau mùi nấu lấy nước, xông rửa hậu môn

Bài 1: Những người bị trĩ ra máu, cực kì tiện táo bón thành thử ăn 1-2 quả chuối tiêu vào mỗi buổi sáng, lúc mới ngủ dậy và bụng còn đói. Nếu ra máu nhiều, hãy ăn mứt hồng nấu nhừ ngày 2 lần trong bữa điểm tâm, mỗi lần 1-2 quả. Bài 2: Rau mùi nấu lấy nước, xông rửa hậu môn. Đồng thời, nấu giấm ăn với hạt mùi, lấy nước thấm vào khăn sạch đã luộc kỹ, phơi khô để đắp vào hậu môn. Nên vận dụng bài này với những bệnh nhân trĩ sưng đau và bị thoát giang.

Bài 3:  Sung 1-2 quả nấu lên ăn hoặc ăn sống trong lúc bụng đói, ngày 2 lần (tùy tình trạng bệnh, có thể tăng gấp đôi liều dùng). Đồng thời, sử dụng nhựa sung bôi vào chỗ bị trĩ; sử dụng lá sung nấu lấy nước, bệnh nhân dịp ngồi vào chậu nước này để ngâm lúc còn ấm rồi rửa sạch, lau khô. Bài này có tác dụng tiêu thũng, giảm đau, phù hợp với bệnh nhân trĩ sưng đau, ra máu. Bài 4: Mã thầy tươi 500 g, rửa sạch, cho thêm 90 g đường và lượng nước vừa phải, đun sôi trong 1 giờ, ăn cả nước lẫn cái, bệnh xuất tinh sớm liên tục trong 3 ngày. Cũng có trạng thái ăn mỗi ngày 120 g củ năn tươi. Bài này thích dụng với những bệnh nhân trĩ nội, trĩ ngoại và khi hết sức tiện thấy đau ở hậu môn hoặc ra máu.

Bài 5: Lươn 250 g, làm sạch nhớt, mổ bỏ nội tạng, cho rượu, giấm và danh thiếp gia vị vào nấu thành món ăn, thích hợp với bệnh nhân trĩ ra máu, thoát giang bởi bạch đái suy. Bài 6: Dùng nước mật lợn đực bôi vào chỗ bị trĩ, ngày 1-2 lần, thích dụng với bệnh nhân trĩ sưng đau.

Nông Nghiệp Việt Nam (theo Chữa bệnh văn bằng ăn uống của TQ)

Sản phẩm tương trợ điều trị táo bón, các bệnh trĩ nội, trĩ ngoại

An Trĩ Đức Thịnh : Hiệu quả nhanh chóng

An trĩ Đức Thịnh" là sản phẩm bảo vệ sức khỏe, được Bộ Y tế cấp phép sinh sản và lưu hành toàn quốc. Sản phẩm được điều chế từ các vị thảo dược quý hiếm như Đảng sâm, Bạch truật có tác dụng hỗ trợ điều động trị táo bón, đi ngoài ra máu, đau rát hậu môn, các bệnh trĩ nội, trĩ ngoại. Tính năng nổi bật:
  • An trĩ Đức Thịnh có công hiệu rất nhanh chóng, nhất là với những người bị táo bón, đi cầu ra máu.
  • An trĩ Đức Thịnh giúp dành dụm từ 30-50% thời kì và chi phí.
Xem chi tiết

0 nhận xét: