9 mẹo dùng thức ăn nhanh mà không tăng ký hay thiếu chất

22:54 0 Comments

Chú ý thông tin dinh dưỡng tại các cửa hàng thức ăn nhanh. Hầu hết danh thiếp thương xót hiệu thức thuốc giảm cân ăn nhanh luôn các thông tin về lượng calo cho mỗi món ăn. Hãy tận dụng những thông tin và kiểm soát lượng calo dung nạp. Bạn thành ra giữ lượng calo tổng cho bữa ăn của mình ở mức dưới 500 calo. Không thành thử sử dụng thức ăn nhanh sau 18h. Ảnh: Rantlifestyle. Hãy tìm đến các món ít chất béo, nhiều chất xơ và protein chất lượng. Các cửa quy hàng thức ăn nhanh khi đi vào thị trường học Việt Nam đã đổi thay thành phần của họ để ăn nhập với khẩu vị và thói quen ăn uống chung của người Việt. Thay bởi chưng dùng khoai tây chiên thường, hãy thử món khoai tây chiên ít béo. Trên mỗi loại khoai tây chiên ghi rõ hàm lượng calo, đừng vì chưng chúng có mác là "ít béo" mà bạn lại sử dụng nhiều lượng khoai hơn so với khoai tây chiên thông thường. Hãy chọn danh thiếp món thịt nạc, nướng huyễn hoặc rang. Tránh sử dụng danh thiếp món chiên, tẩm bột. Trong trường học hợp sử dụng danh thiếp món chiên, tẩm bột, hãy chọn món đi kèm cặp với các loại rau. Nước - người bạn đồng hành: Chọn một cái bánh nhỏ hay ít béo sẽ là lựa chọn thông suốt minh. Đừng quên dùng kèm cặp nước lọc, thuốc giảm cân nước trái cây, nước soda uống kèm cặp thay bởi chưng nước uống có ga.

Chú ý vào kích cỡ món ăn. Phần lớn danh thiếp bữa ăn nhanh được thiết phương kế đủ để phục vụ cho một khẩu phần duy nhất. Bạn hãy tránh sử dụng những món siêu kích cỡ, nếu chọn cho em bé, hãy tìm trong thực neo người dành cho trẻ nhỏ. Nên chọn khoai tây ít béo thay vì chưng khoai tây chiên thường. Ảnh: Foodpanda. Chú ý đến các mô tả trên thực đơn. Món ăn dán nhãn chiên, xào, rán, nhúng, tẩm bột, kem, giòn thường chứa nhiều calo, chất béo và natri. Cùng với các thành phần như Alfredo huyễn hoặc nước sốt kem là những món bạn thành ra hạn chế khi quyết định gọi một món ăn nhanh. Đừng ngại danh thiếp món đặc biệt. Nhiều cửa hàng ăn nhanh có thể mang đến cho bạn một thực neo đơn lành mạnh với một đôi tinh chỉnh, thay thế. Bạn có thể đề nghị đặt nước sốt bên cạnh món ăn, huyễn hoặc có thể yêu cầu một bụn lúa mì trên chiếc bánh hamburger mê hoặc bánh mì nguyên hạt cho sandwich của mình.  Cẩn trọng với các món ăn được xem là "dinh dưỡng", "healthy". Bên trong các món salad vẫn có thể là cạm bẫy của danh thiếp loại chất béo. "Fast food" hay "healthy food" đều tùy thuộc vào chọn lọc tinh tế của bạn. Kinh nghiệm chọn fast-food tại danh thiếp nước châu Á:

• Sử dụng danh thiếp món gạo, để ý đến lượng calo. Nên bỏ qua các món cơm chiên, rất nhiều chất béo và calo. Gạo trắng sẽ là chọn lọc tốt hơn, và những loại gạo lứt lại càng tốt hơn nữa. • Hạn chế danh thiếp món mì. Và hãy dùng rau thay nước sốt. Hãy từ bỏ nếp cho thêm danh thiếp loại nước mayonnaise, nước sốt, nước thịt vào những suất ăn nhanh. Bạn cho nên đề nghị thêm rau xà lách cho thực đơn chiếc của mình. • Hãy dùng đũa. Có thể bạn sẽ ăn chậm và từ tốn hơn nếu dùng đũa, bởi cùng một lúc người ta chẳng thể gắp quá nhiều loại đồ ăn văn bằng nan hoa như khi dùng hai loại công cụ: dao và nĩa. Trong trường học hợp, bạn quá quen thuộc với việc dùng đũa, hãy làm điều ngược lại. • Ăn thức ăn nhanh ở nhà. Hãy đặt hàng phục thức ăn nhanh để được giao tận nơi. Bằng cách này, bạn cũng sẽ không mất thời gian nấu nướng, đồng thời tránh được danh thiếp trường học hợp gọi thêm các món ăn phát sinh.

Những quán pizza đông khách bậc nhất Sài Gòn

Pizza 4P's, Lecrespo... đều là những điểm hẹn quen thuộc của những thực khách muốn đổi vị cho bữa trưa cùng đồng nghiệp, bữa tối cùng bạn bầy hay gia đình.

0 nhận xét: