Ghen tị với mẹ đâm ra đôi chăm con nhàn tênh nhờ chồng đảm

20:59 0 Comments

Đoạn clip chị Việt Hà quay cảnh chồng một tay tắm cho hai đứa trẻ đã tạo thành thử một cơn sốt nho nhỏ trong cộng đồng mạng.

Bà mẹ trẻ Lê Mai Việt Hà và chồng là đôi bạn học cùng từ hồi cấp hai nhưng chẳng mấy thân thiết. Sau thuốc giảm cân này lớn lên, Việt Hà theo học Đại học Mỹ thuật, còn chồng thi đỗ vào Học viện Ngân hàng. Cặp đôi dần giao thông lại với nhau và đến năm thứ 2 tuyệt học thì bắt đầu tình yêu. Một đám cưới hạnh phúc của cả hai được tổ chức không lâu sau khi Việt Hà và chồng tốt nghiệp cực kì học. Sau khi kết hôn, Việt Hà mở shop xống áo thời trang và dần mở rộng, thành công với 4 chi nhánh được rất nhiều bạn trẻ ở Hà Nội yêu thích. Về phần chồng, anh vào làm việc tại Ngân hàng Quân Đội.Tuy nhiên, cuối năm 2014, biết tin Việt Hà đâm đôi, chồng Việt Hà quyết định thôi việc làm ở Ngân hàng Quân Đội để về quản lý cửa quy hàng thời trang và đỡ vực vợ những tháng gần sinh. Lần đầu làm mẹ nhiều bỡ ngỡ khó khăn, lại phải một lúc chăm hai con nhỏ, vậy nhưng chưa bao giờ Việt Hà thấy đuối sức bởi chưng bên cô luôn có sự đồng hành, trợ giúp và thấu hiểu cực kì vời từ chồng.  Gia đình hạnh phúc thuốc giảm cân của Việt Hà bên hai cô công chúa xinh xắn

 Hai bé Khánh Ngân – Khánh Nhi hiện mới được hơn 1 tháng tuổi. Việc chăm chút một lúc hai đứa trẻ sơ đâm có khiến chị bị "quay cuồng"?Có lẽ là chưa (cười)! Lúc mới đâm lịch đâm ra hoạt của hai bé hầu hạ như là đều giống nhau, đến giờ khi hai bé được hơn 1 tháng thì chốc chốc lịch ăn ngủ mới lệch đi một tẹo thôi thành thử tôi không phái vất vả trong việc xếp đặt thời kì chăm con. Hiện nay trung phẩm bình hai bé ăn 9 bữa một ngày, mỗi bữa ăn 90-100ml sữa tuỳ nhu cầu. Nuôi con bằng sữa mẹ có nhiều ưu điểm: an toàn và đó là sự kết nối tự nhiên rất quan trọng giữa mẹ và danh thiếp em bé. Vì vậy, mặc mặc dầu sinh mổ thành thử những ngày đầu kì hạn chế sữa nhưng tôi vẫn cố kỉnh tối đa để cho danh thiếp bé được bú mẹ. Mỗi ngày tôi cho con bú trực tiếp kiến 3-4 lần và vắt sữa đến bé ăn theo đúng cữ. Đến nay vì chưng nhu cầu sữa của bé tăng lên thành ra ngoài sữa mẹ tôi cần bổ sung thêm 4 bữa sữa ngoài một ngày.

May mắn, gần như lúc nào cũng có chồng chăm bé cùng thành ra tôi đỡ vất vả hơn khá nhiều.  Vì lịch sinh hoạt của hai bé không khác nhau mấy nên, Việt Hà thường sẽ cho hai con bú cùng một lúc.Đoạn clip chị quay cảnh ông xã tắm cho con gái đã tạo thành thử một cơn sốt nho nhỏ trong cộng đồng mạng. Có vẻ, chồng chị là người rất khéo chăm con? Hiện nay, tôi đang trong thời gian nghỉ đâm nên việc quán xuyến công việc ở các cửa hàng vì chưng chồng tôi đảm nhiệm hoàn toàn. Chồng tôi hằng ngày tất bật với công việc của 4 cửa quy hàng nhưng vẫn không quên chăm sóc vợ và 2 con. Từ khi sinh đến giờ đêm nào chồng tôi cũng dậy 2 lần cho con ăn cùng vợ, hôm nào tôi mệt quá, anh lại bảo "vợ ngủ đi anh cho con ăn được". Vậy là anh cho 2 cháu ăn cùng 1 lúc, mê hoặc cháu ăn trước cháu ăn sau.

Riêng mấy ngày đầu vì chưng tôi đâm mổ, vết mổ lại hơi bị sưng và rỉ máu, anh không muốn giúp việc chăm con cho nên một mình chăm 2 con 4 đêm liền. Nhiều khi tôi là phụ nữ còn thấy quá nể do độ "đảm" của anh. Mọi việc thay bỉm tã, tắm rửa, cắt móng tay chân, ru con, giặt rũ… lúc nào cần là chồng tôi đều làm được hết. Sinh đôi quả thực là vui nhưng cũng rất vất vả. Tôi cảm thấy mình vô cùng may mắn bởi vì có anh chồng biết làm mọi rợ việc để trợ giúp vợ. Tôi vững chắc 2 cô con gái của tôi sẽ rất hạnh phúc và kiêu hãnh khi có một người bố thường xuyên quan tâm, tận tâm dành thời kì chăm sóc gia đình như vậy.  Khi mẹ không cho con bú, chồng Việt Hà sẽ hỗ trợ vợ cho bé bú bình. Vì không thể cùng lúc bế hai con, ông cha trẻ nghĩ ra cách dùng…gối đỡ. Về đoạn clip chồng tôi tắm cho các bé không ngờ lại được nhiều quan tâm và ủng hộ đến thế. Tôi thấy hạnh phúc được nhân lên gấp bội khi đọc các phẩm bình luận của man di người. Rất có thể, sau khi xem clip chồng tôi tắm cho danh thiếp bé, các ông cha nội khác cũng có cảm hứng như vậy thì sao? Nếu được thế, thì các bà mẹ chắc chắn là rất vui (cười).

 Đoạn clip ngắn quay cảnh chồng Việt Hà tắm cho con gái đã cuốn hút 30 nghìn lượt xem và 500 lượt san sẻ trên mạng xã hội. Nhiều chị em thường than phiền rằng chồng gia tộc lười chăm con, coi chăm con là 'việc đàn bà'. Chị có "chiêu" gì để chồng vui vẻ và háo hức với việc giúp vợ chăm con vậy?Về ý kiến của tôi thì người chồng là trụ cột trong gia đình, nhưng không phải đàn ông chỉ làm những việc lớn, còn việc chăm con, việc nhà cửa là của vợ. Vợ chồng phải biết đỡ đần nhau trong man di việc, thì cả 2 đều thuận, mới vui vẻ và hạnh phúc được. Tôi luôn thấy quý trọng những người đàn ông bởi chưng gia đình, chăm lo cho vợ con nhiều hơn. Về phần chồng tôi thì có lẽ do anh yêu danh thiếp con quá thành ra cứ giành với mọi người trong nhà để tắm cho danh thiếp bé và cả những việc chăm con khác nữa. Việc hai em bé ra thế hệ mạnh khỏe, đáng yêu có nhẽ là động lực lớn nhất để chồng tôi không quản công sức chăm sóc. Chúng tôi không cần phải phân chia công việc là cha làm những gì mẹ làm những gì. Mọi việc đều vì chưng anh tự nguyện chứ tôi cũng không có "chiêu" gì đặc biệt (cười).

"Bát đĩa còn có lúc xô", chắc hẳn vợ chồng chị không tránh khỏi những khi đụng chạm trong việc chăm con. Khi ấy, chị làm thế nào để điều hòa mọi việc? Đúng là tranh luận trong lúc chăm con thì khó có trạng thái tránh khỏi. Tuy ngày nay hai vợ chồng tôi chưa xảy ra bất luận tranh cãi nào trong chuyện chăm con như trong mai sau thì khó có trạng thái tránh khỏi. Tôi nghĩ khi đó hai vợ chồng thành thử cùng ngồi lại xem xét và phân tích vấn đề thì mọi rợ chuyện sẽ được áp giải quyết ngay thôi. Hai vợ chồng Việt Hà luôn quan niệm, việc chăm con là việc chung, thuận vợ thuận chồng thì gia đình mới hạnh phúc.  

  Về chuyện phí tổn nuôi con thì sao? Nuôi con thường rất tốn kém, nuôi 2 con nhỏ cùng lúc hẳn sẽ càng áp lực?Về phí tổn nuôi danh thiếp bé thì vững chắc là tốn kém rồi. Thường thì đồng cân bỉm và đồng cân sữa sẽ là nhiều nhất, vào trên dưới 5 triệu/tháng. Vậy nhưng vợ chồng tôi luôn luôn gắng gắng dành những gì tốt nhất cho các bé trong điều động kiện của mình. Nhiều người sợ đâm đôi bởi vì vất vả, nhưng nhiều người khác lại cho rằng, "vất vả luôn thể rồi sau nhàn thân", chị thì sao?

Con cái là do trời đất thành thử không có sự lựa chọn để nói rằng thích hay sợ sinh đôi. Chỉ lo sao việc chăm chút các em bé được tốt nhất mà thôi. Xin cảm ơn chị đã chia sẻ!Theo Khám Phá

0 nhận xét: