Mẹ eo thon ngay sau đâm ra 6 tu���n nhờ “nằm muối”

22:40 0 Comments

Cùng với việc tập luyện, Thùy Dương còn thuốc mọc tóc   chăm chỉ thoa rượu gừng nghệ và nằm muối, đó là những bí quyết giúp cô eo thon ngay sau đâm 6 tuần.

Bà Bầu  san sớt những Dấu Hiệu Có Thai sớm nhất, Sự Phát Triển Của Thai Nhi. Cẩm nang về dinh dưỡng, sức khỏe, tâm hoá lý Phụ Nữ mang thai, Món Ngon Cho Bà Bầu tốt nhất. Tư vấn Thời Trang Bà Bầu hay Quan Hệ Khi Mang Thai an toàn cho mọi bà bầu. Mới sinh con chỉ một tháng rưỡi nhưng Trần Thùy Dương, một cấu trúc sư tự do, kiêm bà chủ của một shop thời trang tại Hà Nội, khiến nhiều người ngạc nhiên bởi vì trông cô không khác gì "gái còn son" với vóc dáng eo thon và làn da trắng hồng. Bà mẹ trẻ cho biết, bí quyết của cô là trong thai kỳ không tăng cân quá nhiều. Đồng thời sau sinh, cô rất chăm chỉ tập luyện thể thao và còn áp dụng những cách dân gian để nhanh eo thon trở lại. "Mình thường tranh thủ những lúc em bé ngủ và lúc rỗi rãi để tập danh thiếp động tác tác động trực tiếp kiến vào phần bụng, mông và đùi. Tập trạng thái dục vừa tăng cường sức khoẻ, vừa nhanh lấy lại vóc dáng. Ngoài ra, bôi rượu gừng nghệ hạ thổ và nằm muối thật sự rất hiệu quả. Nhờ thế, hiện giờ mình đã gần như lấy lại được vòng eo như thời con gái.", Thùy Dương chia sẻ.  Thùy Dương lấy lại dáng vóc gọn gàng ngay sau sinh hơn một tháng.   Trong thời kì mang thai, cô không bị tăng cân quá nhiều. Cô cũng tiết bại lộ thêm để thành công xu ly nuoc  trong công cuộc giảm cân, giảm eo, các mẹ phải thật sự kiên trì. Cùng trò chuyện với bà mẹ này, để học hỏi thêm về kinh nghiệm làm đẹp sau sinh.

Bầu bí hạn chế tăng cân nhờ ăn thành nhiều bữa nhỏ Mới đâm ra em bé được một tháng thuốc mọc tóc  rưỡi mà dáng vóc bạn đã gọn gàng quá. Là nhờ bạn kiểm rà soát cân nặng tốt trong thai kỳ có đúng không? Đúng thế. Mình đã tăng tổng cộng gần 10kg trong cả thai kỳ. Mình quan niệm không thành ra tăng quá nhiều nhưng cũng không được phép quá ít, để đảm bảo cho sự phát triển của em bé và sức khoẻ của mẹ. Vậy trong thời gian mang bầu, bạn có lên phương kế hoạch cụ trạng thái về chế độ ăn uống để tránh bị tăng cân quá nhiều?Có chứ. Điều này là rất cấp thiết cho cả mẹ và bé. Các cụ có quan niệm ăn thật nhiều để cho hai người. Nhưng thật sự nếu ăn nhiều nhưng không đúng cách lại phản tác dụng. Thay vì chưng dinh dưỡng vào con thì hầu hạ hết lại vào mẹ, khiến mẹ tăng cân trầm trọng. Mình chia nhỏ danh thiếp bữa ăn trong ngày thành 7, 8 bữa. Mỗi bữa đích thị mình ăn một bát cơm và cốt ăn thức ăn, các loại thịt cá chia đều trong tuần. Lượng rau xanh ăn gấp 3 lần thông suốt thường. Ngoài ra mình còn bổ sung danh thiếp loại vitamin và không quên thường xuyên ăn yến. Như vậy em bé sẽ hấp thụ được nhiều dưỡng chất mà mẹ lại không bị tăng cân nhiều. Nhưng thú thực mình bị nghén đồ ngọt thành thử nhiều khi phá lệ ăn nguyên một cái bánh gato lớn luôn.   Hình ảnh Thùy Dương khi mang thai ở tháng thứ 7 vẫn rất gọn gàng.

  Cả thai kỳ, cô tăng cân đúng chuẩn 10kg. Da trắng hồng nhờ dù rằng dừa Ngoài việc kiểm rà cân nặng, bạn có chú trọng đến việc chăm nom da không? Bởi các mẹ bầu thường rất hay than phiền rằng da họ xấu đi trông thấy, còn bạn?Mình rất quý trọng làn da. Vì vậy mặc dù có bận đến đâu mình cũng luôn luôn dành thời gian sáng và tối hằng ngày để làm sạch và thoa các loại kem dưỡng. Đặc biệt là khi mang bầu mình rất siêng năng dùng dù dừa bôi bụng và các phần dễ bị rạn. Vì thế da mình trắng hồng và không bị rạn chút nào cả, mặc dù cơ địa của mình đã bị rạn khi còn dậy thì. Nhiều đêm đang ngủ nhớ ra chưa bôi kem, mình cũng bật dậy bôi. Nhưng điều động chính yếu lõi vẫn là khoẻ đẹp từ bên trong. Mình rất tích cực ăn hoa quả giàu vitamin và uống thực phẩm chức năng bổ sung dưỡng chất kích thích da tái hiện và đàn hồi tốt.   Bà mẹ trẻ rất quan tâm đến việc chăm nom da khi mang thai.

  Cô không hề bị rạn nhờ chăm chỉ dưỡng da với mặc dầu dừa.   Ngoài ra, một chế độ ăn uống nhiều rau xanh, hoa quả cũng giúp da cô luôn trắng hồng.Là bà chủ của một shop thời trang, chắc bạn cũng rất quan tâm đến việc ăn bận khi mang bầu. Bạn có thể tư vấn cho chị em bầu cách chọn đồ để không bị sồ sồ? Mình nghĩ khi mang bầu là thời khắc  phụ nữ thật sự rất đẹp. Những loại váy bầu bán sẵn trên thị trường thật sự không được đẹp và thời trang cho lắm. Vì thế mình chọn lọc những kiểu váy thời trang bình phẩm thường có trạng thái mặc được cả lúc có bầu. Mình thường chọn những kiểu váy áo co giãn, thoải mái và hơi ôm một tẹo để khoe được bụng bầu. Tuy nhiên nếu danh thiếp mẹ tự tí xíu với dáng vóc thì hãy chọn những thiết kế lẻ loi giản với màu sắc nhẹ nhõm như váy suông, váy chữ A xoè rộng, hay những chiếc váy hạ eo chẳng hạn, và thêm vào một vài món phụ kiện làm điểm nhấn để người đối diện quên đi vóc dáng sồ sề của mình. Giảm eo sau sinh nhờ rượu gừng nghệ hạ thổ và muối

Xin hỏi sau sinh bao lâu thì bạn lấy lại được hoàn trả toàn vóc dáng? Sau đâm ra một tháng rưỡi thì mình đã gần như về dáng vóc ban đầu. Việc lấy lại vóc dáng có khó khăn lắm không bạn? Cũng không khó khăn lắm. Do trước và khi mang bầu mình vẫn vận động và tập danh thiếp động tác yoga nhẹ nhõm thành thử việc lấy lại vóc dáng cũng dễ dàng hơn. Vì đâm mổ cho nên sau đâm ra một tháng thì mình bắt đầu tập lại danh thiếp động tác giúp cho đùi, mông và bụng săn chắc trở lại. Cùng với đó là một chế độ ăn uống hợp lý với ít tinh bột.  Nhờ siêng năng vận động và một chế độ ăn uống hợp lý, giảm tinh bột thành thử đồng cân hơn 1 tháng Thùy Dương đã lấy lại được vóc dáng.   Cô đã lấy lại được vòng eo gần như thời con gái.

"Vòng 2″ sau hoá luôn là nỗi ám ảnh của phụ nữ, vậy còn bạn, bạn đã lấy lại được vòng eo như khi chưa bầu bí chưa? Như đã nói ở trên, mình thường tranh thủ lúc em bé ngủ và lúc rỗi rãi để tập danh thiếp động tác tác động túc trực tiếp kiến vào phần bụng, mông và đùi. Vừa tăng cường sức khoẻ, vừa nhanh lấy lại vóc dáng. Ngoài ra bôi rượu gừng nghệ hạ thổ và nằm muối thật sự rất hiệu quả đấy. Và hiện nay mình đã gần như lấy lại được vòng eo như thời con gái. Mình muốn nhấn mạnh thêm rằng, để thành công trong việc giảm cân, giảm eo sau đâm ra nói riêng và trong việc làm đẹp nói chung thì chúng ta phải thực sự kiên trì. Cảm ơn bạn rất nhiều về những kinh nghiệm bổ ích này!Theo khampha

0 nhận xét: