Các biện pháp điều động trị ung thư gan thứ phát

23:30 0 Comments

Việc điều trị ung thư gan thứ phát sẽ phụ thuộc vào một số mệnh yếu tố bao gồm:
  • Loại ung thư chính
  • baking soda mua ở đâu
  • Tiền sử bệnh án của bạn
  • Mức độ ảnh hưởng của gan vì danh thiếp tế bào ung thư
  • Mức độ lây lan của ung thư đến danh thiếp bộ phận khác trong thân thể
  • Tình hình sức khỏe chung của bạn.
Mục đích của điều động trị ung thư gan thứ cấp tùy thuộc vào mỗi người là khác nhau. Đối với một số ngươi mục đích điều động trị là để thoát khỏi căn bệnh ung thư. Đối với một số khác thì việc điều trị là để kiểm rà bệnh ung thư và danh thiếp triệu chứng của bạn trong một thời gian. Bạn nên trao đổi với thầy thuốc về những thủ pháp điều trị và tác dụng phụ của nó trước khi bạn quyết định tiến hành. Các biện pháp điều động trị có thể bao gồm:
  • Phẫu thuật
  • Hóa trị
  • Liệu pháp hormone
  • Liệu pháp đâm học
  • Xạ trị \
  • baking soda mua ở đâu
  • Phương pháp điều trị khác
Phẫu thuật Phẫu thuật là tiền thích hợp cho một mệnh người, nó phụ thuộc vào: Loại ung thư - đây là thủ pháp phổ thông để điều trị cho những người bị ung thư trong phần ruột.Cho mặc dầu bạn mắc ung thư gan thứ phát ở gan thì phẫu thuật cũng không phù hợp khi vô khối u đã bắt đầu lây lan sang những bộ phận khác. Mức độ tổn xót thương của gan

Mức độ lây lan của ối u vượt ngoài mức kiểm rà Tình hình sức khỏe và tuổi tác của bệnh nhân. Trước khi tiến hành giải phẫu ung thư gan thứ phát bạn có trạng thái tiến hành hóa trị giúp teo nhỏ vô kể u để việc phẫu thuật được tiến hành dễ dàng hơn. Việc loại bỏ ti tỉ u gan có trạng thái kéo dài từ 3- 7 giờ và có thể mất đến 6 tuần để phục hồi lại bình thường.

Hóa trị Hóa trị là biện pháp dùng thuốc để trừ diệt các tế bào ung thư. Đó là một thủ pháp điều động trị phổ quát cho bệnh ung thư lây lan đến gan. Mục đích của việc điều động trị hóa chất là để giúp kiểm rà soát sự phát triển của bệnh ung thư và các triệu chứng của nó. Hóa trị có trạng thái được truyền trực tiếp kiến vào tĩnh mạch ở cánh tay huyễn hoặc một bộ phận nào đó trên thân thể cho phù thống nhất với việc tiếp xúc với danh thiếp tế bào ung thư.Liệu pháp hormon Mọt số mệnh bệnh ung thư phụ thuộc vào kích thích tố để tồn tại và phát triển. bởi vậy, mức độ hormon giảm trong cơ thể có thể giúp kiểm rà một số phận bệnh ung thư gan thứ phát. Việc điều trị này có thể bao gồm ung thư vú, ung thư tuyến tiền liệt và một số loại ung thư khác.

Liệu pháp đâm học Liệu pháp đâm ra học là biện pháp điều trị trên các quá đệ trình trong tế bào. Chúng có trạng thái ngăn chặn các tế bào với nhau để phân chia và phát triển.Xạ trị Xạ trị dùng các tia năng lượng cao na ná như X-quang để diệt trừ các tế bào ung thư. biện pháp này không luôn được vận dụng trong việc diều trị  ung thư gan vì danh thiếp mô gan rất mẫn cảm với biện pháp này. Tuy nhiên, có trạng thái dùng phương pháp này để giúp là, giảm đau.

Các loại điều động trị khác Có một mệnh loại mới trong việc điều trị ung thư gan thứ phát. Các thủ pháp điều trị mới bao gồm:Gan hóa động mạch- chặn huyết mạch gan để cung cấp cho một liều hóa trị cao cho các bệnh ung thư Sử dụng sóng vô tuyến trong một hoạt động để diệt trừ các tế bào ung thư và sau đó loại bỏ chúng

Phương pháp áp lạnh - làm lạnh các tế bào ung thư Laser điều động trị - sử dụng tia laser để tiêu diệt các tế bào ung thưTiêm cồn cào - tiêm cồn vào ung thư để diệt trừ các tế bào.

0 nhận xét: