Gamuda Gardens nhận giải Khu th��nh phố tốt nhất Hà Nội

22:14 0 Comments

Khu đô thị khép kín Gamuda Gardens được hội đồng thẩm định đánh chớ chi cao từ tầm nhìn chiến lược của chủ đầu tư đến xulynuocmiennam quy hoạch tổng thể thông suốt minh, giàu tính chất nhân văn, thiết kế chất lượng, phát triển bền vững và những giá như trị chủ yếu lõi độc đáo. Ông Cheong Ho may loc nuoc tot nhat Kuan (ở giữa) nhận áp giải thưởng bất động sản Việt Nam 2015.Lần trước tiên được tổ chức tại Việt Nam, với tiêu chí tự do, minh bạch và công bằng, Giải thưởng Bất động sản Việt Nam 2015 suy tôn danh tiếng các nhà phát triển bất động sản hàng đầu, doanh nghiệp bất động sản tốt nhất tại TP HCM, Hà Nội và những địa phương có nhiều đề án khu nghỉ dưỡng. Giải thưởng tổ chức dưới sự giám trung thành của tập đoàn kiểm toán quốc tế BDO - một trong những mạng lưới tài đích thị lớn nhất thế giới và có sự tham gia của hội đồng giám định uy tín gồm những chuyên gia trong nhiều lĩnh vực từ kiểm toán, nghiên cứu thị trường, tham mưu thương xót hiệu và quảng cáo, luật và thuế tại Việt Nam. Có hơn 30 giải dành cho nhà đầu tư, đề án và thiết phương kế xuất sắc nhất, dự án xuất sắc nhất trong số mệnh những đề án xuất sắc (như đề án văn phòng tốt nhất, dự án khách sạn tốt nhất, dự án nhà ở tốt nhất, dự án khu thành thị tốt nhất) và nhiều giải thưởng khác.

Ông Cheong Ho Kuan - Tổng giám đốc Công ty Gamuda Land Việt Nam cho rằng áp điệu thưởng này là minh chứng cho những đóng góp của toàn thể cán bộ nhân dịp viên công ty hơn 7 năm qua. Đây sẽ là động lực để công ty tiếp kiến thô tục xây dựng và phát triển Gamuda Gardens trở nên khu đô thị tốt nhất Hà Nội. Ông Terry Blackburn - Giám đốc điều hành công ty Ensign Media, đơn vị tổ chức dẫn giải thưởng và cũng là neo đơn vị xuất bản tạp chí Property Report về chuyên ngành bất động sản cho biết năm nay là thời khắc thuận tiện để phát động cho giải thưởng bất động sản lớn nhất Việt Nam."Thị trường học bất động sản Việt Nam vừa trải qua một giai đoạn khó khăn và hiện đã trở lại đường đua. Các doanh nghiệp Việt Nam hiện cũng đang cố nâng cao tiêu chuẩn lên tầm quốc tế và áp giải thưởng này sẽ là một nền tảng đáng tin cẩn để danh thiếp doanh nghiệp khẳng định tên tuổi", ông Terry Blackburn chia sẻ. Tọa lạc tại quận Hoàng Mai, đề án Gamuda Gardens trải rộng trên 73ha, là một trong 4 phân khu đích thị của đề án thành thị mới Gamuda City tại cửa ngõ phía Nam Hà Nội. Khi hoàn thành, Gamuda Gardens sẽ cung cấp cho thị trường hơn 2.000 căn nhà từ biệt thự đơn lập, vi la song lập, nhà liền kề và khu tập thể cao cấp.

Hiện tại, tiểu khu Botanic thuộc khu thành phố Gamuda Gardens bao gồm 364 căn vi la song lập và liền kề đã hoàn vớ và đã bàn giao cho khách quy hàng từ tháng 4/2014. Một xê ri các hạng trang mục tiện ích khác cũng đã hoàn trả tất và đi vào hoạt động nhằm phủ phục vụ nhu cầu sống và sinh hoạt đầu hàng ngày cho cư dân. Trường liên cấp quốc tế Singapore khai giảng từ 17/8. Dãy nhà song lập, may loc nuoc gia dinh một trong những sản phẩm chiến lược của khu thành phố Gamuda Gardens.Dự án còn có câu lạc bộ Gamuda Gardens với các trang thiết bị hiện hết sức phục vụ nhu cầu nghỉ dưỡng, vui chơi, dẫn giải trí và đâm hoạt cộng đồng cho dân cư của khu đô thị. Dãy phố thương nghiệp The Three đã hoàn trả bít tất với nhiều cửa hàng phục đang kinh doanh. Chung cư The One Residence đã được xây lên tới tầng 10 và dự định bàn giao nhà cho khách hàng vào cuối năm 2016. Chất lượng xây dựng của khu thành phố đều tuân thủ nghiêm nhặt hệ thống tiêu chuẩn Conquas được phát triển bởi Cục Xây dựng và Công đệ trình Singapore (BCA). Minh Trí

0 nhận xét: